1. Lập & triển khai chiến lược kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo quý/năm để hoàn thành mục tiêu BU giao.
- Xây dựng chiến lược bán hàng và khai thác nguồn lực tài nguyên.
- Quản lý đội ngũ nhân sự được giao phụ trách.
- Phối hợp vận hành để đảm bảo năng lực cung ứng (inventory, lịch phát, booking) thống nhất với kế hoạch bán hàng.
- Đóng góp vào các hoạt động xây dựng sản phẩm chiến lược cho Công ty.
2. Quản lý pipeline khách hàng & đối tác chiến lược:
- Thiết lập và giám sát pipeline theo các giai đoạn (Lead, Qualify, Proposal, Win/lose); bảo đảm minh bạch số liệu và khả năng theo dõi tiến độ.
- Phát triển quan hệ với Nhóm khách hàng trọng điểm, khách hàng chiến lược, chủ động đề xuất gói giải pháp bán hàng đáp ứng mục tiêu truyền thông của khách hàng.
- Quản lý các chỉ tiêu doanh số theo tuần/tháng/quý; kiểm soát tỷ lệ chuyển đổi và giá bán bình quân theo mô hình.
3. Xây dựng đội ngũ Kinh doanh
- Đào tạo đội ngũ về tư duy sản phẩm DOOH (điểm đặt, khung giờ, creative specs) và mô hình bán theo lượt hiển thị (impression) dựa trên dữ liệu lưu lượng/điểm chạm.
- Chuẩn hóa tài liệu bán hàng theo từng mô hình; hướng dẫn cách lập đề xuất và tính ROI cho khách.
- Tham gia vào các hoạt động Đấu thầu truyền thông.
4. Giám sát KPI & phát triển đội ngũ
- Thiết lập và theo dõi KPI của Bộ phận và Nhóm được giao phụ trách.
- Tổ chức 1:1, đánh giá năng lực, phân bổ mục tiêu công bằng và kế hoạch cải thiện và lộ trình phát triển cho từng thành viên.
Thông tin liên hệ:
Recruitment Team - recruitment@datvietvac.vn