1. Quản lý thủ tục & chứng từ vận hành (Paperwork Management)
- Soạn thảo hợp đồng, phụ lục và các tài liệu hỗ trợ liên quan đến chiến dịch.
- Chuẩn bị đầy đủ chứng từ nghiệm thu và thanh toán.
- Theo dõi, cập nhật và đảm bảo chứng từ với Khách hàng, Nhà cung cấp, Đối tác (KOLs/Influencer) được thực hiện đầy đủ, chính xác, đúng hạn.
- Theo dõi tiến độ và tình hình nhận thanh toán từ Khách hàng và thanh toán cho Nhà cung cấp/Đối tác.
2. Báo cáo & theo dõi dữ liệu hoạt động bộ phận Influencer Marketing
- Thu thập, tổng hợp, chuẩn bị các báo cáo dữ liệu liên quan hoạt động của bộ phận Influencer Marketing như báo cáo doanh thu, báo cáo kết quả/ hiệu suất của chiến dịch theo định kỳ và theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
3. Quan hệ đối tác (Partners Relation):
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ hiệu quả với Khách hàng, Nhà cung cấp, Người Nổi Tiếng/KOLs, Nhóm/Cộng đồng mạng xã hội và các công ty quản lý/đại diện, nhằm tối ưu hóa cơ hội hợp tác giữa Thương hiệu, Công ty và các đối tác chiến lược.
Thông tin liên hệ:
Recruitment - recruitment@datvietvac.vn