1. Tối ưu hóa doanh số bán hàng
- Thiết lập danh sách khách hàng cho từng lọai sản phẩm
- Viết proposal chào hàng
- Gặp gỡ, tư vấn, trình bày, thuyết phục khách hàng mua hàng
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng cao cấp (khách hàng truyền thông và nhóm tiếp thị) để đảm bảo mối quan hệ khách hàng được duy trì ổn định, tạo nhiều giá trị thông tin.
- Sọan thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng
2. Dịch vụ khách hàng
- Triển khai cho các bộ phận khác thực hiện hợp đồng, là đầu mối liên hệ với khách hàng về tất cả các vấn đề liên quan đến hợp đồng như xin phép, đầu tư, thiết kế, sản xuất, tiến độ.
- Tổ chức nghiệm thu công trình cùng với khách hàng và sọan biên bản nghiệm thu, theo dõi việc ký kết biên bản nghiệm thu
- Theo dõi việc thanh tóan của khách hàng cùng với kế toán, hỗ trợ khi cần thiết
- Làm báo cáo định kỳ cho khách hàng
- Theo dõi công tác bảo hành cùng với bộ phận sản xuất trong suốt thời hạn hiệu lực của hợp đồng Theo dõi thời hạn hiệu lực của hợp đồng để mời khách hàng cũ tái ký hoặc chào bán cho khách hàng mới
3. Quản trị nhân viên bán hàng
- Giám sát và theo dõi doanh số
- Hỗ trợ nhân viên thuộc quyền
4. Những nhiệm vụ có tính phát sinh
5. Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên
6. Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc
Thông tin liên hệ:
Recruitment - recruitment@datvietvac.vn