1. Tìm kiếm & tiếp cận khách hàng tiềm năng:
- Tìm kiếm và cập nhật danh sách Khách hàng tiềm năng theo định hướng ngành hàng & dịch vụ.
- Gửi thông tin giới thiệu dịch vụ, lên lịch hẹn, chuẩn bị nội dung họp.
- Tham gia các buổi gặp gỡ Khách hàng, ghi nhận nhu cầu và trình bày, tư vấn dịch vụ/ năng lực cung cấp dịch vụ.
2. Tư vấn & đề xuất giải pháp:
- Hỗ trợ xây dựng proposal, báo giá, hồ sơ năng lực và tài liệu liên quan.
- Phối hợp với các phòng ban Account, Creative Planning, Influencer Partnership để xây dựng giải pháp phù hợp theo nhu cầu của Khách hàng.
- Đảm bảo tiến độ gửi đề xuất và theo dõi phản hồi từ Khách hàng.
3. Theo dõi & chăm sóc Khách hàng:
- Ghi nhận và cập nhật thông tin phản hồi từ Khách hàng khi họp/ chiến dịch.
- Duy trì liên hệ & chăm sóc khách hàng ở giai đoạn chưa chốt chốt deal hoặc sau khi triển khai cung cấp dịch vụ.
- Báo cáo kết quả tiếp cận và trạng thái khách hành định kỳ.
4. Hỗ trợ phát triển insight & dữ liệu thị trường
- Thu thập insight ngành hàng, xu hướng dịch vụ, phản hồi từ Khách hàng.
- Đề xuất cả tiến sản phẩm/ dịch vụ hoặc gói giải pháp mới dựa trên dữ liệu thực tế.
Thông tin liên hệ:
Recruitment Team - recruitment@datvietvac.vn