1. Chiến lược tìm kiếm & phát triển Khách hàng
- Xác định nhóm Khách hàng mục tiêu, xây dựng kế hoạch tiếp cận phù hợp.
- Thiết lập chiến lược tìm kiếm Khách hàng mới và mở rộng cơ hội từ Khách hàng hiện tại.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài & phát triển cơ hội upsell/ cross-sell.
2. Tư vấn & đề xuất giải pháp kinh doanh
- Thu thập insight ngành hàng, xu hướng dịch vụ, phản hồi từ Khách hàng.
- Đề xuất cải tiến sản phẩm/ dịch vụ hoặc gói giải pháp mới dựa trên dữ liệu thực tế.
- Hiểu rõ nhu cầu Khách hàng và chủ động đề xuất giải pháp Influencer/ Social commerce phù hợp.
- Phối hợp xây dựng proposal, mô hình triển khai và ngân sách.
- Chịu trách nhiệm trình bảy giải pháp, thương lượng điều khoản và chốt hợp đồng.
3. Quản lý Pipeline và báo cáo hiệu quả
- Quản lý Pipeline khách hàng: theo dõi trạng thái, tỷ lệ chuyển đổi và cơ hội tiềm năng.
- Dự báo doanh hàng tháng/quý, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu suất.
- Báo cáo định kỳ khác liên quan đến hoạt động Business Development theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.
4. Phối hợp & Phát triển đội ngũ
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban Account, Creative Planning, Influencer Partnership, Operations… trong quá trình xử lý Khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ thành viên trong team Business Development việc tiếp cận Khách hàng, chuẩn bị tài liệu và xử lý các bước đầu khi tư vấn dịch vụ.
- Đóng góp, xây dựng quy trình, công cụ, tài liệu tiêu chuẩn cho bộ phận Business Development.
Contact Infomation:
Recruitment Team - recruitment@datvietvac.vn